Có phải thay lọc xăng cho cưa xích?

Có phải thay lọc xăng cho cưa xích? Bỏ ra một vài phút để tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!
Lọc xăng có nhiệm vụ lọc nhiên liệu sạch trước khi đưa vào buồng đốt. Nhiều người dùng thắc mắc, liệu có phải thay lọc xăng cho cưa xích hay không, hay chỉ cần vệ sinh là đủ. Ngay dưới đây sẽ là lời giải đáp cũng như những lưu ý quan trọng đối với lọc xăng mà bạn cần biết.
Có phải thay lọc xăng cho cưa xích?

1. Nhiệm vụ của lọc xăng đối với máy cưa xích

Với máy cưa xích chạy xăng 2 thì, đều sẽ có quả lọc xăng. Bởi xăng có thể lẫn tạp chất do quá trình chiết rót bụi bẩn tạp chất bay vào, do bình chứa không đảm bảo sạch hoặc cũng có thể bản chất xăng khi cửa hàng bán không đạt chuẩn. Dưới sự hỗ trợ của lọc xăng, nhiên sẽ được lọc sạch để đưa vào bình xăng con sau đó đưa vào buồng đốt. Chỉ khi nhiên liệu sạch máy mới có thể hoạt động tốt, tốc độ, công suất cũng như tuổi thọ máy mới được đảm bảo.

2. Có phải thay lọc xăng cho cưa xích?

Không phải bao giờ lọc xăng bẩn cũng cần phải thay mới. Nếu có thể làm sạch chúng, lọc xăng không hề hấn gì, bạn có thể sử dụng tiếp.
Việc vệ sinh quả lọc xăng cũng không quá phức tạp. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây
* Cách vệ sinh lọc xăng
- Dùng móc cầu để móc quả lọc ra khỏi bình xăng
- Dùng tay tháo lọc xăng ra khỏi ống xăng.
- Dùng vòi xịt hơi xịt ngược vào đường hút của quả lọc xăng làm sạch tất cả các bụi bẩn bám vào quả lọc, đường hút
- Tiến hành lắp lại vào máy theo từng bước như cách đã tháo ra. Lưu ý quá trình lắp, lọc xăng cần được giữ sạch cũng như đảm bảo chúng được lắp đúng kỹ thuật.
* Dấu hiệu cần thay lọc xăng cưa xích
Có phải thay lọc xăng cho cưa xích
Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng, nếu lọc xăng máy cưa cây qua thời gian sử dụng quá dài, việc làm sạch trở nên khó khăn và không còn hiệu quả thì nên tiến hành thay mới. Bởi nếu vẫn tiếp tục sử dụng sẽ gây hại cho cưa xích. Máy sẽ có dấu hiệu ì ạch, tốc độ công suất giảm sút, hao xăng hơn do nhiên liệu đưa vào không được đốt hết. Giá bán của quả lọc xăng cũng khá rẻ nên không nên tiết kiệm cho vấn đề này.

3. Lưu ý gì khi mua quả lọc xăng cho máy cưa xích

Dù là lọc xăng hay bất kỳ phụ kiện cưa xích nào chúng tôi cũng khuyến cáo người dùng nên mua các phụ tùng thay thế chính hãng chất lượng. Điều này vừa đảm bảo tốt cho hiệu suất tuổi thọ của máy vừa tránh tình trạng hư hỏng liên đới hay tốn tiền mất thời gian thay đi thay lại nhiều lần. Do đó khi mua quả lọc xăng cho máy cưa xích nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín, nơi cung cấp máy bán luôn thì càng tốt. Đảm bảo mua đúng loại, tương thích với thiết bị đang dùng.
Lưu ý gì khi mua quả lọc xăng cho máy cưa xích

4. Gợi ý đơn vị cung cấp cưa xích, phụ kiện chất lượng

Dù bạn là thợ cưa chuyên nghiệp hay các cá nhân - hộ gia đình đang sử dụng hay có ý định đầu tư sử dụng máy cưa cây, có thể tham khảo chọn mua ở Siêu thị Hải Minh. Đơn vị này được nhiều khách hàng tin mua bởi vừa mua bán uy tín đầy đủ giấy tờ, vừa hỗ trợ cung cấp phụ kiện thay thế vừa có cả dịch vụ sửa chữa. Quá tiện lợi. Chi tiết về thiết bị và phụ kiện cưa xích bạn có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-cua-xich.html để tham khảo.
Trên đây là lời giải đáp cho vấn đề có phải thay lọc xăng cho cưa xích và những chia sẻ quan trọng xoay quanh bộ phận này. Một vấn đề nữa cũng rất được quan tâm mà bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn dũa lưỡi cưa xích vừa nhanh vừa bén. Nếu bạn có thắc mắc gì cần được tư vấn thêm có thể liên hệ cho huongdansudung nhé!  

 

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email