Nồi nấu phở điện liền nồi DL-20L tốt như thế nào?

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, là biểu tượng ẩm thực trước mặt các bạn bè quốc tế năm châu. Những ai tới thăm Việt Nam mà không một lần ghé vào những quán phở bình dân thưởng thức thì quả là một sự thiếu sót to lớn. Những chủ quán phở ngày càng được đầu tư tinh tế hơn về hình thức, nguyên liệu và đặc biệt là công cụ nấu, để vừa phục vụ thực khách nhanh hơn mà lại không cảm thấy mệt mỏi khi làm việc, và nồi nấu phở chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho họ.

Noi-nau-pho-dien-lien-noi-DL-20L

Nồi nấu phở DL-20L hiện chính là một trong những công cụ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bởi nồi có thể sử dụng đa năng để chế biến nhiều công đoạn khác nhau khi nấu phở cho khách như: trộn bánh, trần rau sống hoặc trần bát cho khách, nhúng bánh hoặc nhúng rau sống,...

Nồi nấu phở điện liền nồi DL 20L được thiết kế đơn giản với hệ thống liền kề trên thân nồi vô cùng tiện lợi. Với hệ thống này, bạn dễ dàng cài đặt chế độ sôi tự động chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khi sử dụng, chúng ta cài đặt chế độ sôi tự động, bằng thao tác vô cùng đơn giản đó là bật công tắc nguồn, sau đó vặn role nhiệt độ lên tới khoảng 110 độ C. Cho tới khi nhiệt độ là 100 độ C, thì bạn sẽ điều chỉnh role về nhiệt độ sôi nhỏ lăn tăn tùy ý. Với chức năng này, bạn có thể đồng thời làm nhiều công việc khác mà không lo nồi phở của mình bị tắt lửa, quá sôi hay gặp vấn đề khi nấu.  

Noi-nau-pho-dien-lien-noi-DL-20L1-chinh-hang

Thông số kỹ thuật của nồi:

- Dung tích : 20 Lít/nồi
- Thời gian sôi: 14 – 20 phút
- Điện áp: 220V/50Hz & 380V
- Công suất : 3 KW
- Vật Liệu cách nhiệt: Bông thủy tinh dày 3cm
- Độ dày inox: 0,8- 1,2 mm
- Nhiệt độ tối đa : 110 0C
- Kích thước: Đường kính lọt lòng 32cm , Chiều sâu lòng nồi 28cm , Chiều cao chân đế  37cm
- Chất liệu: inox cao cấp chống gỉ sus304, chân đế sus201
 Chức năng tự sôi của nồi được vô cùng nhiều cửa hàng ưa chuộng, đặc biệt là sử dụng để ninh xương, chế tạo nước dùng ngon, ngọt và thơm chuẩn vị cho nồi phở. Trong quá trình nấu, nếu bạn cần tiếp thêm nước cho nồi, thì điều chỉnh nhiệt độ lên 110 độ C để nồi tự động sôi nhanh hơn.
Nồi nấu phở Dl-20L được chế tạo hoàn toàn từ inox cao cấp không gỉ, gồm ba lớp, lớp bên trong lòng nồi là sus 304, bên ngoài là sus 201, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa.

 Noi-nau-pho-dien-lien-noi-DL-20L1-gia-re


Nồi nấu phở điện liền nồi DL-20L được thiết kế chắc chắc chắn và an toàn với người sử dụng. Nồi được cài đặt nhiều hệ thống điện an toàn khác nhau để chống dò, chống giật, tự động tắt điện nếu hệ thống phát hiện ra rò điện.
Với thiết kế tinh tế, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng, nồi DL-20L được đặt trên một chiếc bàn bốn chân vững chãi có chiều cao từ 40-45cm có thể tự điều chỉnh theo ý của người nấu. Đáy nồi được lắp van xả tiện ích, giúp việc lau rửa trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Để mua nồi nấu phở Dl-20L chính hãng với giá cả ưu đãi nhất thị trường, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được Siêu thị Hải Minh hỗ trợ ngay trong ngày nhé!

 

Thông tin khác

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email