Top 5 loại máy đo áp suất giá rẻ, chất lượng tại siêu thị điện máy Hải Minh

Máy đo áp suất là thiết bị đo lường xác định áp suất trong khí nén hoặc chất lỏng. Máy cho phép ta lựa chọn tới 11 đơn vị đo áp suất khác nhau đáp ứng với từng mục đích đo như : pis, H2O, bar, mbar, Kpa, ftH2O, kgcm, mmHg, ozin2,... Máy đo áp suất là cần thiết cho việc thiết lập và điều chỉnh các máy điện chạy bằng năng lượng, và là điều không thể thiếu trong việc khắc phục sự cố
Bạn đang cần tìm một chiếc máy đo áp suất khí quyển phục vụ cho công việc? Nhưng bạn không biết mua loại máy nào có giá thành vừa phải mà chất lượng tốt? Nếu bạn đang phân vân thì hãy đến ngay siêu thị Hải Minh – nơi chuyên cung cấp các thiết bị đo uy tín. Để cho khách hàng có cái nhìn tổng quan, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 5 loại máy đo áp suất giá rẻ, chất lượng hiện có tại siêu thị.

Máy đo áp suất
1. Đồng hồ áp suất nước TCVN – PG1B
Giá: 2.900.000 VNĐ
Đồng hồ áp suất nước TCVN – PG1B là sản phẩm của thương hiệu TCVN, xuất xứ từ Đài Loan. Máy này được dùng đo áp suất của các bồn chứa nước trong các ngành công nghiệp như công nghiệp sinh học, hóa chất, dầu khí,… Với đặc trưng của mình là một chiếc đồng hồ đo áp suất có dầu cùng với đặc tính rung nên được dùng để đo trong các môi trường rung lắc và có sự va đập lớn. Giới hạn đo của máy từ 0 … 2 bar. Thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện cho sử dụng đo đạc.
2. Máy đo chênh lệch áp suất TCVN – MN01
Giá: 3.500.000 VNĐ
Máy đo chênh lệch áp suất TCVN – MN01 có thang đo là ở phạm vi +5 PSI. Máy cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Máy có thể đo trong điều kiện môi trường tương đối thấp 0 – 50 độ C. Bên cạnh đó, màn hình LCD to rõ, dễ đọc kết quả; có 11 đơn vị đo và có khả năng báo hiệu khi pin yếu, tự động tắt máy.

3. Máy đo áp suất khí quyển KIMO MP55
Giá: 4.730.000 VNĐ
Bên cạnh khả năng tắt khi không sử dụng, cho kết quả đo chính xác nhanh chóng với sai số nhỏ, lưu giữ giá trị Hold, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, máy còn có khả năng chống va chạm tốt nhờ trang bị bởi vật liệu ABS và có cấp bảo vệ IP54. Giới hạn đo của máy là 700 …. +1100 mbar.

4. Máy đo áp suất KIMO MP50
Giá: 4.980.000 VNĐ
Máy đo áp suất KIMO MP50 có thiết kế cầm tay, nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 200g. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng vận chuyển khi làm việc. Máy có chức năng đo áp suất khí quyển của các thiết bị được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại.
Máy có giới hạn đo từ - 1000 …. +1000 Pa. Đồng thời, máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có khả năng tự động tắt trong một khoảng thời gian không hoạt động; nhờ đó máy có thể giúp tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ. Máy còn có thể lưu giữ giá trị Hold à đo được torng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy đo áp suất
 
5. Máy đo chênh áp KIMO MP112
Giá: 4.980.000 VNĐ
Tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu KIMO, máy này cũng có những chức năng tương tự. Đó là máy có thiết kế cầm tay, nhưng trọng lượng nhỉnh hơn người bạn của mình với 220g; máy có khả năng tự động tắt khi tắt nguồn giúp tiết kiệm năng lượng; dễ sử dụng; lưu giữ giá trị Hold.
Máy KIMO MP112 có giới hạn đo áp suất từ -2000 … +2000 mbar. Máy cho kết quả đo có độ chính xác cao, sai số khoảng +-2 mbar. Máy sử dụng 4 pin AAA 1,5V. Máy còn có đèn nền có thể điều chỉnh và lựa chọn đơn vị.

Với giá thành dưới 5 triệu, chất lượng tốt, đây sẽ là những chiếc máy thích hợp cho lựa chọn của nhiều người.
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã khác với giá thành rẻ, bạn có nhu cầu quan tâm hãy ghé qua đại lý của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi chắc rằng sẽ làm hài lòng các bạn về giá thành, chính sách đãi ngộ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
 

 

Thông tin khác

Mua máy đo áp suất nước ở đâu uy tín, giá rẻ?

Mua máy đo áp suất nước ở đâu uy tín, giá rẻ?

Máy đo áp suất nước được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống và có rất nhiều người quan tâm về địa chỉ cũng như giá cả của thiết bị này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho người đọc về những lưu ý khi chọn mua máy đo áp suất nước, dòng sản phẩm nổi bật cùng địa chỉ mua máy đo chất lượng và uy tín nhất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email